TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 12/08/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER AUTOMATIC SHADE CHÍNH HÃNG MÀU VÀNG HỒNG

Chiếc đồng hồ Mido Commander Automatic là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp kiến trúc và sự tinh tế, xa hoa.

Nhiều cánh mày râu khi lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ thường ưu tiên chất liệu thép không gỉ, hoặc sản phẩm có quai đeo bằng dây da lịch lãm. Các chất liệu mạ vàng hồng hoặc vàng nói chung thường lép vế hơn và được ưa chuộng bởi nữ giới. Tuy nhiên, đồng hồ Mido Commander đã hoàn toàn chinh phục được những quý ông khó tính bởi thiết kế cứng cáp, hiện đại, đem đến một thiết kế mạnh mẽ hơn cho chất liệu vàng thông thường.

Dòng sản phẩm Mido Commander Automatic Shade sẽ phù hợp cho mọi giới tính, chỉ cần bạn bị hấp dẫn bởi màu vàng hồng sang trọng này.

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngGiới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồng

1. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU VÀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER

KHÁI QUÁT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MIDO

Thương hiệu đồng hồ Mido G. Schaeren & Co. được thành lập vào ngày 11 tháng 11 năm 1918, bởi một thợ lành nghề mang tên Georges Schaeren. Cảm hứng của thương hiệu đến từ cụm từ “Yo mido”  trong tiếng Tây Ban Nha - có nghĩa là “Tôi đo lường”, nhằm thể hiện tôn chỉ phục vụ việc nhận diện thời gian của ngành, đồng thời thể hiện sự đổi mới không ngừng về kỹ thuật và những thiết kế kỹ thuật hỗ trợ cho tôn chỉ đó.

Một trong những điều khiến đồng hồ Mido trở nên khác biệt so với những hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác là họ tìm được những hình ảnh cụ thể, mang tính biểu tượng nhằm đại diện cho vẻ đẹp của những sản phẩm của mình. Đó chính là kiến trúc. 

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngĐồng hồ Mido trở nên khác biệt vì tìm được những hình ảnh cụ thể, mang tính biểu tượng nhằm đại diện cho vẻ đẹp của những sản phẩm của mình.
Đó chính là kiến trúc. 

Từ rất lâu, Cảm hứng đến từ kiến trúc đã trở thành một trong những nguồn sáng tạo chủ yếu của hãng. Các bộ sưu tập đồng hồ Mido tái tạo rất nhiều công trình vĩ đại như Đấu trường La Mã; Đồng hồ Big Ben; Vạn Lý Trường Thành;... bằng sự tinh tế của một mặt số nhỏ bé. Sự liên kết này đã được khẳng định nhờ sự hợp tác giữa đồng hồ Mido và UIA - Liên minh Kiến trúc sư Quốc tế vào năm 2014.

>> ĐỒNG HỒ MIDO - NGUỒN CẢM HỨNG ĐẾN TỪ NGHỆ THUẬT KIẾN TRÚC

GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER

Cùng chung chủ đề đó, những chiếc đồng hồ Mido Commander ra đời vào năm 1959 được giới thiệu là có nguồn cảm hứng từ Tháp Eiffel nổi tiếng. Lớp vỏ hoàn thiện bằng satin của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khi kết hợp với vành bezel mảnh tạo nên một thiết kế gọn gàng, ấn tượng. Mọi chi tiết bên trong mặt số đều gợi nhắc về công trình thế kỷ của nước Pháp: kim đồng hồ và cọc số hình chữ nhật, chất liệu kim loại sáng bóng tương tự như mạng lưới sắt đồ sộ của tòa tháp. 

Giống như sự trường tồn của di tích nổi tiếng này, đồng hồ Mido Commander đã được sản xuất liên tục kể từ ngày nó ra mắt cho đến nay.

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngNhững chiếc đồng hồ Mido Commander ra đời vào năm 1959 được giới thiệu là có nguồn cảm hứng từ Tháp Eiffel nổi tiếng

 

>> VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ MIDO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER AUTOMATIC SHADE CHÍNH HÃNG MÀU VÀNG HỒNG

VỀ KHUNG MÁY

Với mục đích ra mắt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, đồng hồ Mido Commander Automatic Shade mang đậm hơi thở của đồng hồ Thụy Sỹ vào thế kỷ trước, đặc biệt là những thập niên 1970.

Chiếc đồng hồ Mido Automatic có độ dày khung máy là 11mm và đường kính mặt số là 37mm - có thể linh động cho mọi giới tính. Tỷ lệ nhỏ gọn này được tạo nên nhờ thiết kế không vấu đồng hồ tinh giản, mặt số gắn trực tiếp với dây đeo. Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp cổ điển mà thương hiệu mong muốn truyền tải.

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngChiếc đồng hồ Mido Automatic có độ dày khung máy là 11mm và đường kính mặt số là 37mm - có thể linh động cho mọi giới tính

Với lớp PVD hoàn thiện màu vàng hồng và mặt kính tinh thể acrylic, đồng hồ Mido Commander Automatic Shade trở nên cuốn hút, sang trọng hơn hơn khi kết hợp với sự hoài cổ vốn có của nó. Ngoài ra, một số chi tiết khác gợi nhớ đến thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp những năm 1970 trên khung mày là: Núm vặn tinh giản; Dây đeo kim loại kiểu mắt lưới tích hợp và khóa cài dạng trượt kiểu cũ.

Nhìn chung, đồng hồ Mido Commander màu vàng hồng là một phiên bản thiết kế tự do được bắt nguồn từ những tinh hoa nổi bật nhất của phong cách xưa, nhưng vẫn linh hoạt thể hiện được nét đẹp hiện đại. 

>> REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

VỀ MẶT SỐ

Về tổng thể, mặt số của đồng hồ Mido Commander trông gọn gàng. Tuy nhiên, đây là sự phối hợp hài hòa, thú vị của nhiều phông chữ và sự sắp xếp tinh tế: Khung cửa sổ ngày/ thứ ở vị trí 3 giờ, tên dòng sản phẩm Automatic và Day to day được đặt ngay cạnh nhau ở vị trí 9 giờ; tên logo thương hiệu và bộ sưu tập với phông chữ truyền thống, có màu vàng hồng bóng bẩy lần lượt ở vị trí 12 và 6 giờ. 

Các chi tiết trên được đặt trên một nền màu gradient chuyển từ bạc sang xám và đen dền trên mặt số - thiết kế ban đầu được cho là đã xuất hiện trên một mẫu đồng hồ Mido Commander ra mắt vào năm 1979. Màu nền này tạo nên hiệu ứng thay đổi màu sắc dưới ánh mặt trời, giúp chiếc đồng hồ Mido dù đơn giản nhưng không nhàm chán, thiếu điểm nhấn. 

Trên các cọc số nhỏ và kim đồng hồ được cắt bằng kim cương, hãng sử dụng vật liệu dạ quang Super-LumiNova cao cấp để hỗ trợ chủ nhân nhận diện thời gian ngay cả trong đêm tối. 

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngMàu nền này tạo nên hiệu ứng thay đổi màu sắc dưới ánh mặt trời,giúp chiếc đồng hồ Mido dù đơn giản nhưng không nhàm chán

VỀ BỘ MÁY

Để tương ứng với giá thành dễ tiếp cận, chiếc đồng hồ Mido sử dụng bộ máy ETA 2836-2 với 25 chân kính và có số giờ dự trữ năng lượng 38 giờ. Tuy có thể lép về các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác khi không có chứng nhận chất lượng bấm giờ, bộ máy Élabore ETA 2836-2 có mức độ chế tác hoàn thiện vô cùng tinh xảo. Rôto của bộ chuyển động được trang trí bằng họa tiết côtes de Genève và logo Mido được chạm khắc tinh xảo. Tất cả được cất giữ kín đáo sau một tấm nắp lưng bằng thép nguyên khối chắc chắn.

KẾT LUẬN

Dù có thể không thu trọn sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng hồ Mido Commander Automatic Shade màu vàng hồng vẫn sẽ là một sản phẩm đặc biệt - nếu bạn hiểu và phù hợp với phong cách mà nó muốn truyền tải.  Điều quan trọng nhất không phải là hợp thời, mà là khẳng định được phong cách và hình ảnh cá nhân, thương hiệu và khách hàng của thương hiệu qua từng sản phẩm.

Giới thiệu đồng hồ Mido Commander Automatic Shade chính hãng màu vàng hồngĐồng hồ Mido Commander Automatic Shade màu vàng hồng vẫn sẽ là một sản phẩm đặc biệt
- nếu bạn hiểu và phù hợp với phong cách mà nó muốn truyền tải.

Phong cách cổ điển vẫn được thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trân trọng, kể cả khi sản phẩm mới nhất bao gồm những chất liệu tân thời như vàng hay mạ vàng hồng. Chiếc đồng hồ Mido sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đam mê phong cách vintage bởi vẻ đẹp sang trọng và giá thành dễ tiếp cận của nó (~25.000.000 VNĐ).

>> ĐẶT MUA NGAY ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER SHADE VỚI MỨC GIÁ HẤP DẪN

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call