A A A
Thứ ba, ngày 31/08/2021

TOP 4 ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ĐEO HẰNG NGÀY

Đừng chần chừ lựa chọn những chiếc đồng hồ Hublot nam để phối với những bộ đồ hằng ngày. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này bao gồm nhiều sự lựa chọn phục vụ đa dạng mục đích sử dụng hơn bạn tưởng đó!

Có nhiều tính từ có thể sử dụng để mô tả đồng hồ Hublot nam, nhưng “đơn giản” chắc chắn không phải là một trong số đó. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1980, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã luôn gây ấn tượng bằng những thiết kế tiên phong, độc đáo hút mắt người nhìn. Đỉnh cao của hãng được thể hiện bằng những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang - kết quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng cách sử dụng vật liệu và tư duy hình ảnh đẳng cấp. Nhìn chung, hiếm ai nghĩ đến đồng hồ Hublot mà liên tưởng đến phong cách đơn thuần, dễ ứng dụng cho trang phục hằng ngày. 

Tuy nhiên thực chất, bạn vẫn có thể tìm thấy cỗ máy thời gian phù hợp để đeo trên cổ tay mỗi ngày bất kể dịp nào. Những sản phẩm này đảm bảo thiết kế khiêm nhường hơn để dễ dàng hoàn thiện tổng thể vẻ ngoài của bạn, nhưng vẫn đủ thú vị, hấp dẫn nhờ cách sử dụng vật liệu tài tình của nhà sản xuất. 

Dưới đây là Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngày. Bạn có thể bấm vào từng link đi kèm ở tên sản phẩm để đặt mua đồng hồ Hublot nam chính hãng giá tốt.

Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngàyTop 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngày

1. ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM CLASSIC FUSION BLACK MAGIC

Đồng hồ Hublot nam là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên kết hợp vàng và cao su trong cùng một sản phẩm và biến nó thành người dẫn đầu xu hướng. Đó chính là những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion. Đây là dòng sản phẩm đại diện cho tinh thần cốt lõi: “The Art of Fusion” - Nghệ thuật kết hợp của thương hiệu. 

Với đồng hồ Hublot Classic Fusion Black Magic, bạn sẽ nhận thấy những đặc điểm nổi bật của hãng trên một thiết kế tinh tế, giản đơn hơn. Sản phẩm nổi bật phong cách mạnh mẽ, cứng cáp qua tông màu đen tuyền sang trọng. Chức năng tính ngày có font chữ đồng nhất với logo màu trắng, nằm trong ô cửa sổ chìm ở vị trí 3 giờ là điểm nhấn thú vị của một vẻ ngoài tổi giản, rõ ràng. Với năng lượng bộ chuyển động chất lượng Hublot Calibre HUB1112 cung cấp, chiếc đồng hồ Hublot có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài, phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn mỗi ngày. 

Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngàyVới đồng hồ Hublot Classic Fusion Black Magic, bạn sẽ nhận thấy những đặc điểm nổi bật của hãng trên một thiết kế tinh tế, giản đơn hơn

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng là khung máy làm từ gốm ceramic màu đen cao cấp, thể hiện nghệ thuật chế tác đáng ca ngợi của bộ sưu tập. Chính nhờ sự rẽ hướng về hình ảnh bên ngoài nhưng giữ nguyên điểm đến là giá trị thương hiệu này, đồng hồ Hublot Classic Fusion Black Magic là một trong những cỗ máy thời gian bạn nên cân nhắc sở hữu nhất khi bắt đầu tìm hiểu về Hublot.

>> VÌ SAO ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION LUÔN ĐƯỢC CÔNG NHẬN VÀ NGƯỠNG MỘ?

2. ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM FUSION CHRONOGRAPH TITANIUM OPALIN

Nếu màu đen bao trùm là quá đơn điệu với phong cách thường ngày của bạn, có lẽ bạn sẽ thích chiếc đồng hồ Hublot nam Fusion Chronograph Titanium Opalin này hơn.

Sản phẩm này có thể coi như một phiên bản long lanh hơn của của chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion được đề cập ở bên trên. Với mặt số màu bạc cùng khung máy làm từ titanium chắc chắn, sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng và tao nhã hơn đại đa số cỗ máy thời gian có vẻ ngoài “bùng nổ” của thương hiệu. 

Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngàyĐồng hồ Hublot nam Fusion Chronograph Titanium Opalin mang lại cảm giác sang trọng và tao nhã

Hai mặt số phụ được bố trí song song vừa gọn gàng, vừa dễ đọc, phù hợp với sự tinh chỉnh tổng thể của sản phẩm. Logo chữ H đại diện cho Hublot ở trung tâm kim đồng hồ cũng là một điểm nhấn thú vị mà bạn sẽ không muốn bỏ qua. Cuối cùng, lớp hoàn thiện bao phủ toàn bộ bề mặt của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giúp tạo hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho sản phẩm. Bạn dường như sẽ luôn cảm thấy nó phát sáng khi chuyển động cổ tay của mình khi làm việc năng suất vào ban ngày.

>> VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

3. ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM BIG BANG UNICO CHRONOGRAPH

Nói đến đồng hồ Hublot nam là không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Big Bang UNICO. Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Chronograph này là gợi ý cho bạn nếu như bạn là người hâm mộ chân chính của “những cú nổ lớn” Hublot đem lại, những vẫn muốn tham khảo một thiết kế nhẹ nhàng hơn để đeo thường xuyên. 

Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngàyChiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Chronograph này là gợi ý cho bạn nếu như bạn là người hâm mộ chân chính của “những cú nổ lớn” 

Với kích thước khung máy 42mm và dày 14,5mm, chiếc đồng hồ Hublot chính hãng sẽ không quá cồng kềnh trên tay như những sản phẩm khác trong cùng bộ sưu tập. Khung máy làm từ chất liệu titanium cùng gốm ceramic màu bạc là sự đóng khung hoàn hảo cho cấu tạo phức tạp bên trong, bao gồm mặt số trong suốt nhằm thể hiện toàn bộ vẻ đẹp của bộ chuyển động tinh xảo. Không gây phân tâm với màu sắc nổi bật hay tổng thể thiết kế quá “ồn ào”, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sẽ là điểm nhấn thú vị trên cổ tay chỉ bạn và những ai thực sự quan tâm mới có thể nhận thấy.

Đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Chronograph sử dụng bộ máy Calibre HUB1280 được sản xuất nội bộ với khả năng trữ cót lên đến 72 giờ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cả tuần, tháo nó ra và lựa chọn những mẫu mã màu sắc, thú vị hơn vào hai ngày cuối tuần rồi quay trở lại với nó vào sáng thứ 2 - toàn bộ quá trình không cần phải lên dây cót lại cho sản phẩm.
 

4. ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM BIG BANG MECA-10 CHRONOGRAPH

Sản phẩm cuối cùng nằm trong danh sách là chiếc đồng hồ Hublot nam Big Bang Meca-10 Chronograph màu xanh dương.

Khung máy làm từ chất liệu gốm ceramic đặc biệt màu xanh dương, mặt số lộ cơ với vô vàn chi tiết, kích thước khung máy lên đến 45mm - Tất cả đặc điểm trên vẫn có thể áp dụng được với một chiếc đồng hồ đeo tay hằng ngày, nếu như bạn là con người có phong cách độc đáo, sáng tạo và không ngại đổi mới. 

Top 4 đồng hồ Hublot nam cao cấp chính hãng đeo hằng ngàyBạn vẫn có thể đeo đồng hồ Hublot nam Big Bang Meca-10 Chronograph hằng ngày nếu như bạn là con người
có phong cách độc đáo, sáng tạo và không ngại đổi mới. 

Lý do bạn nên cân nhắc chiếc đồng hồ Hublot này là màu sắc của nó. Màu xanh dương sẫm đủ thú vị, nhưng vẫn dễ ứng dụng với trang phục hằng ngày. Đồng thời tông màu này khiến kích thước lớn của sản phẩm dường như được giảm nhẹ khi đeo lên tay, tạo cảm giác cân bằng, hợp mắt hơn khi sử dụng. Thêm vào đó, chất liệu gốm và dây đeo cao su cũng giúp chiếc đồng hồ Hublot chính hãng có trọng lượng nhẹ, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, sôi động của tổng thể đồng hồ.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Hublot là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

>> TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

mess
zalo
call