A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 29/12/2021

TÌM KIẾM CHIẾC ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN (PHẦN 2)

Nếu ánh nhìn của bạn đã bị những chiếc đồng hồ NOMOS chính hãng hấp dẫn, vậy chắc chắn bạn sẽ cần tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được chính xác sản phẩm phù hợp với mình giữa vô vàn sự lựa chọn của thương hiệu này!

Là một thương hiệu chế tác đồng hồ cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, thương hiệu đồng hồ NOMOS Glashuette chính hãng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách thiết kế tối giản, đề cao tính năng và tập trung vào tính chất dễ đọc của sản phẩm.

Chính vì vậy, rất nhiều người có thể bị choáng ngợp trước danh sách đồ sộ các bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng này. Bài viết này sẽ liệt kê một số bộ sưu tập nổi bật nhất, đồng thời nêu ra đặc điểm chính của từng cỗ máy thời gian để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

>> TÌM KIẾM CHIẾC ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN (PHẦN 1)

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)

1. ĐỒNG HỒ NOMOS LUX - ĐỊNH HÌNH KỸ NĂNG CHẾ TÁC CHUẨN LASHUETTE

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Khi đồng hồ cao cấp được nâng tầm thành một tác phẩm nghệ thuật, đó là khi đồng hồ NOMOS Lux được ra đời.

Khi đồng hồ cao cấp được nâng tầm thành một tác phẩm nghệ thuật, đó là khi đồng hồ NOMOS Lux được ra đời. Với khung máy cấu tạo tương ứng với hình dáng của bộ chuyển động DUW 2001, dòng sản phẩm này mang dáng vẻ của một cỗ máy thời gian hiện đại, đồng thời vẫn mang trọn những nét tinh hoa của làng nghề chế tác Glashütte. 

“Lux” trong tiếng Latinh nghĩa là ánh sáng, tỏa sáng, trong trẻo. Những chiếc đồng hồ NOMOS chính hãng sở hữu dáng khung máy tonneau với thiết kế mô phỏng lại những chiếc đồng đồ nhà bếp truyền thống của Đức, từ đó toát lên vẻ đẹp hoài cổ khó cưỡng lại. Kết hợp với khung máy được làm từ chất liệu vàng 18K cùng mặt kính từ tinh thể sapphire cao cấp, đây là một trong những bộ sưu tập được đánh giá cao nhất của thương hiệu.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ NOMOS chính hãng như lại chưa thực sự ưng ý với khung máy tròn đặc trưng của hãng, có lẽ Lux sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

2. ĐỒNG HỒ NOMOS METRO - MỘT THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN CỦA TƯƠNG LAI

Với tư cách là một kiệt tác thời gian đã đạt giải thưởng danh giá dành cho thiết kế, đồng hồ NOMOS Metro tái hiện vẻ đẹp của một thiết bị đo lường lâu đời, nhưng đồng thời cũng thể hiện thời gian bằng những công nghệ hiện đại nhất.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Đồng hồ NOMOS Metro tái hiện vẻ đẹp của một thiết bị đo lường lâu đời

Mặt số chiếc đồng hồ cao cấp gồm chỉ báo dự trữ năng lượng, cửa sổ hiển thị ngày cỡ lớn điểm xuyết các chi tiết màu xanh bạc hà và đỏ đã. Với các dấu chấm hiển thị phút thay cho các cọc số thông thường, đồng hồ NOMOS Metro thể hiện thời gian ở độ chính xác tỉ mỉ và chi tiết nhất. Thiết kế này đã giúp nhà thiết kế Mark Braun càn quét nhiều giải thưởng vào thời điểm đồng hồ NOMOS này ra mắt.

Bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản mặt số màu xanh đen (theo như lời mô tả của hãng là sắc xanh sẫm như bầu trời đêm); trắng bạc; màu vàng sâm-panh và sắc nâu hiện đại.

>> HÃY THAM KHẢO ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ GIÁ TẦM TRUNG

3. ĐỒNG HỒ NOMOS TETRA - ĐỒNG HỒ MẶT VUÔNG PHONG CÁCH

Đồng hồ NOMOS Tetra thể hiện thời gian một cách trực diện, rõ ràng một cách độc đáo, xứng với hình ảnh bộ sưu tập duy nhất của thương hiệu có mặt số hình vuông.

Đây được coi là phiên bản vuông của bộ sưu tập đồng hồ NOMOS Tangente, tuy nhiên Tetra với phông chữ san-serif mang lại cảm giác hiện đại, năng động hơn. Đối với một chiếc đồng hồ hình vuông, chiếc đồng hồ NOMOS chính hãng có độ dày mặt số mỏng đáng ngạc nhiên. Cùng với các vấu nối dây đeo thanh mảnh, chiếc đồng hồ góc cạnh này vẫn tạo nên được cảm giác thanh thoát trên cổ tay.

Bên cạnh phiên bản đầu tiên mang màu trắng ngà thanh lịch. Nhưng hiện đại, bạn có thể sở hữu các phiên bản mặt số hiện đại màu xanh matcha, xanh ngọc và màu đỏ xám hiện đại. 

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Bạn có thể sở hữu các phiên bản đồng hồ NOMOS Tangente màu xanh matcha, xanh ngọc và màu đỏ xám hiện đại. 

4. ĐỒNG HỒ NOMOS ZÜRICH - CỖ MÁY THỜI GIAN MẠNH MẼ CỦA TOÀN THẾ GIỚI

Là phiên bản đồng hồ thế giới với cơ chế phức tạp không kém phần tinh xảo, những chiếc đồng hồ NOMOS Zürich sẽ là điểm nhấn lịch lãm, đồng thời là phương tiện để quý ông sang trọng thể hiện đẳng cấp của mình.

Thông qua một ký hiệu ngôi nhà màu đỏ trên mặt số, chiếc đồng hồ NOMOS đánh dấu mốc giờ của quê hương Berlin của thương hiệu trên tính năng giờ thế giới. Đây là dấu ấn cá nhân giúp sản phẩm trở nên đặc biệt hơn hàng loạt chiếc đồng hồ cao cấp cùng loại.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Chiếc đồng hồ NOMOS đánh dấu mốc giờ của quê hương Berlin của thương hiệu trên tính năng giờ thế giới

Khung máy của đồng hồ NOMOS Zürich cũng là một tác phẩm nghệ thuật. Từng đường nét bằng thép đều được tinh chỉnh, kết hợp với mặt kính sapphire cao cấp thể hiện phong cáng cứng cáp, mạnh mẽ, đồng thời vẫn tôn vinh trọn vẹn được thiết kế tinh tế của mặt số.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn (Phần 2)Từng đường nét của đồng hồ NOMOS Zürich đều được tinh chỉnh, kết hợp với mặt kính sapphire cao cấp thể hiện phong cáng cứng cáp, mạnh mẽ

Bộ sưu tập cũng có các phiên bản đồng hồ NOMOS truyền thống, không bao gồm tính năng giờ thế giới dành cho những ai ưu tiên những thiết kế cơ bản hơn.

>> ĐỒNG HỒ NOMOS CỦA NƯỚC NÀO?

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call