A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 25/06/2021

GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI DÒNG ĐỒNG HỒ NAM CARTIER - ĐỒNG HỒ CLOCHE DE CARTIER 2021

Hãng đồng hồ Cartier vốn luôn nổi tiếng bởi những thiết kế táo bạo, phá cách, nay một lần nữa làm nức lòng giới mộ điệu nhờ việc cho ra mắt phiên bản làm mới của đồng hồ Cloche De Cartier 2021, bổ sung vào bộ sưu tập độc đáo The Privé Cartier Collection.

1. GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI NHẤT GIA NHẬP BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CARTIER - THE PRIVÉ CARTIER COLLECTION

Bộ sưu tập The Privé Cartier trong những năm vừa qua đã luôn là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của hãng đồng hồ Cartier danh giá. Bộ sưu tập The Privé Cartier là nơi lưu giữ và làm mới những thiết kế mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử hoạt động của đồng hồ Cartier kể từ khi thành lập tới nay. Ra mắt vào năm 2017, suốt 4 năm qua, bộ sưu tập The Privé Cartier luôn lặng lẽ là nơi lưu giữ và phát hành các phiên bản limited edition có dáng vỏ đặc biệt.

Thiết kế gần đây nhất được ra mắt trong bộ sưu tập The Privé Cartier là đồng hồ Cartier Tank Asymétrique - một trong những mẫu đồng hồ dáng xe tăng thú vị và độc đáo nhất mọi thời đại. Trước đó, chúng ta cũng đã có dịp chiêm ngưỡng lại những thiết kế đắt giá của các mẫu Cintrée, Tonneau và Crash - những mẫu đồng hồ danh tiếng của hãng đồng hồ Cartier.

GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI DÒNG ĐỒNG HỒ CARTIER - ĐỒNG HỒ NAM CLOCHE DE CARTIER 2021Diện mạo ấn tượng của đồng hồ Cartier Tank Asymétrique

 

Thành viên mới nhất của bộ sưu tập The Privé Cartier - đồng hồ Cloche De Cartier 2021 có vẻ ít được biết đến hơn những "người tiền nhiệm", nhưng không có nghĩa là nó kém phần sang trọng và đẳng cấp. Trên thực tế, trong cộng đồng những người hâm mộ trung thành của hãng đồng hồ Cartier, có không ít người là mong chờ mẫu đồng hồ nam này.

>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

2. ĐỒNG HỒ CLOCHE DE CARTIER 2021 - CẢM HỨNG ĐẾN TỪ LỊCH SỬ

Theo lời giới thiệu của nhà phát hành đồng hồ Cartier, chiếc đồng hồ Cloche De Cartier được ra đời lần đầu vào năm 1920, dưới dạng một chiếc đồng hồ trang sức, với kiểu thiết kế cực kỳ độc đáo và đặc trưng. Khi đặt nằm ngang, đồng hồ Cloche De Cartier có hình dáng mô phỏng chiếc chuông đặt ở quầy lễ tân các khách sạn 5 sao, và đó cũng là nguồn gốc của cái tên “Cloche” (Tiếng Pháp nghĩa là “cái chuông”). 

So với các mẫu đồng hồ thông thường, đồng hồ Cloche De Cartier có mặt số xoay ngang 90 độ, với vị trí 12 giờ tiếp giáp với núm vặn. Đây là kiểu thiết kế thường gặp ở các thiết kế đồng hồ trang sức.

GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI DÒNG ĐỒNG HỒ CARTIER - ĐỒNG HỒ NAM CLOCHE DE CARTIER 2021Mặt số xoay 90 độ của đồng hồ Cloche de Cartier đến từ thiết kế của thương hiệu đồng hồ Cartier

 

Phiên bản đầu tiên sử dụng thiết kế Cloche được phát hành với lớp vỏ bạch kim, nạm kim cương, xuất hiện trên thị trường từ năm 1921. Từ năm 1921 đến năm 1970, hãng đồng hồ Cartier đã sản xuất một số mẫu đồng hồ Cloche sử dụng bộ máy quartz, tuy nhiên với số lượng không đáng kể. Đồng hồ Cloche De Cartier cũng từng xuất hiện trong bộ sưu tập Louis Cartier vào năm 1984.

Đến năm 1995, đồng hồ Cloche De Cartier được phát hành phiên bản mới với bộ máy cơ học, sử dụng lớp vỏ màu vàng gold, mặt số sử dụng kim pomme và cọc số dạng chữ số Ả Rập. Những chiếc đồng hồ hình cái chuông đến từ thương hiệu đồng hồ Cartier đình đám là những chiếc đồng hồ nam đầu tiên trên thế giới vừa có thể đeo tay, vừa có thể sử dụng như một chiếc đồng hồ để bàn.

>> TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐEO TAY LÀM NÊN VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

3. ĐỒNG HỒ CLOCHE DE CARTIER 2021 - DIỆN MẠO MỚI MANG TINH THẦN BẤT DIỆT CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CARTIER

Phiên bản đồng hồ Cloche de Cartier 2021 được phát hành với 3 màu - màu vàng, vàng hồng hoặc bạch kim - mỗi màu chỉ giới hạn với số lượng 100 chiếc. Tất cả 6 mẫu trong lần ra mắt này đều có mặt số xoay ngang 90 độ đầy tính biểu tượng được thừa hưởng từ nguyên bản năm 1920 nhưng đã được nâng cấp mặt số để có vẻ ngoài hiện đại và tinh tế hơn.

Mặt số được bao quanh bởi đường ray phút dạng railroad và cọc số dạng La Mã cổ điển, gắn 2 cây kim làm từ thép không gỉ hình kiếm, được hoàn thiện bằng công nghệ chải xuyên tâm tinh xảo.

GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI DÒNG ĐỒNG HỒ CARTIER - ĐỒNG HỒ NAM CLOCHE DE CARTIER 2021Mặt số đồng hồ Cloche de Cartier được các nghệ nhân của thương hiệu đồng hồ Cartier hoàn thiện một cách tinh xảo

 

Vỏ đồng hồ Cloche de Cartier 2021 có kích thước khá nhỏ gọn - chỉ 37.15mm x 28.75mm - một kích thước khá thông dụng thường được các quý ông lựa chọn kết hợp với những set đồ theo phong cách cổ điển truyền thống.

Toàn bộ lớp vỏ của các phiên bản đồng hồ Cartier hình cái chuông đều được đánh bóng tỉ mỉ, với núm vặn đính sapphire cabochon trên 2 phiên bản màu vàng, trong khi tô điểm cho lớp vỏ bạch kim là núm vặn đính hồng ngọc.

GIỚI THIỆU TÂN BINH MỚI DÒNG ĐỒNG HỒ CARTIER - ĐỒNG HỒ NAM CLOCHE DE CARTIER 2021Những núm vặn được trang trí tinh tế bằng đá quý là phong cách khá đặc trưng của các mẫu đồng hồ Cartier

 

Bởi kích thước và hình dạng đặc biệt, chiếc đồng hồ nam sử dụng bộ máy MC 1917 nhỏ và mỏng. Bộ máy lên dây cót bằng tay này chỉ dày 1.9mm, ban đầu được thiết kế dành riêng cho các mẫu đồng hồ nữ. Bộ máy này có khả năng trữ cót trong 38 giờ và có thể hoạt động ở tần số 21.6000 dao động mỗi giờ.

>> PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CARTIER THẬT GIẢ - NÊN MUA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Với thiết kế đặc biệt mang đầy tính biểu tượng, đồng hồ Cloche De Cartier 2021 chắc chắn là một cỗ máy thời gian không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ thương hiệu đồng hồ Cartier đình đám.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Cartier là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Cartier mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call