A A A
Đồng Hồ Longines Chủ nhật, ngày 12/09/2021

KHẲNG ĐỊNH TRÀO LƯU MÀU XANH LÁ VỚI ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER

Cùng Likewatch Review đồng hồ Longines Legend Diver đã quay trở lại với một phiên bản mới, với diện màu xanh lá cây xu hướng đúng với thị hiếu của khách hàng hiện đại.

Đồng hồ Thụy Sỹ màu xanh lá cây đang là một xu hướng thịnh hành năm nay. Bằng chứng rõ ràng nhất là hàng loạt các sản phẩm sử dụng chất liệu ngọc lục bảo đã được ra mắt bởi hầu hết các thương hiệu trên thị trường. 

Trong những cỗ máy thời gian màu xanh lá được ra mắt gần đây nhất, không thể không nói đến đồng hồ Longines Legend Diver Bronzer cổ điển sang trọng. Đã từng tái sinh với phiên bản màu nâu và xanh dương tuyệt đẹp, mỗi phiên bản màu sắc mới của dòng sản phẩm này đều thu hút được sự chú ý của đông đảo người yêu thích đồng hồ cao cấp.

Khẳng định trào lưu màu xanh lá với đồng hồ Longines Legend DiverKhẳng định trào lưu màu xanh lá với đồng hồ Longines Legend Diver

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trường - sánh ngang với Rolex hay Omega về mặt giá trị thương hiệu. Những mẫu đồng hồ Longines cũ mang chất cổ điển, đặc biệt là các mẫu đồng hồ lặn được ra mắt vào khoảng giữa những thế kỷ cũ, đều có giá trị khó cưỡng đối với các nhà sưu tập chuyên nghiệp trên thị trường.

>> ĐỒNG HỒ KINH ĐIỂN LONGINES HERITAGE LÀ SỰ ĐẦU TƯ HOÀN HẢO CHO TƯƠNG LAI

Khẳng định trào lưu màu xanh lá với đồng hồ Longines Legend DiverNhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trường

Đồng hồ Longines Legend Diver là bộ sưu tập tái hiện lại những mẫu đồng hồ lặn nổi tiếng của thương hiệu vào những năm 1960s. Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng trong những cỗ máy thời gian Di sản thương hiệu. Trong suốt những năm qua, Longines dần mở rộng Legend Diver với những phiên bản nâng cấp liên tục. Những chiếc đồng hồ Longines hiện đại vừa giữ được tinh thần và đường nét của nguyên bản, vừa được trang bị những chi tiết kỹ thuật tốt nhất để đáp ứng khách hàng ngày nay.

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trườngĐồng hồ Longines Legend Diver là bộ sưu tập tái hiện lại những mẫu đồng hồ lặn nổi tiếng của thương hiệu vào những năm 1960s

Với những chiếc đồng hồ Longines Legend Diver phiên bản mới nhất có hiệu ứng màu đồng của khung máy, nhằm tái hiện vẻ đẹp xưa cũ, lâu đời với lớp gỉ tinh tế theo thời gian, chủ nhân có thể được trải nghiệm một vẻ đẹp cổ điển thuộc về riêng thương hiệu Longines. Có thể nói, đồng hồ Longines Legend Diver nói riêng hay bộ sưu tập Longines Heritage nói chung, đều là những sản phẩm đậm cá tính riêng nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này.

>> CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH LONGINES - ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER 2021 BLUE/ BROWN

2. REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER MÀU XANH LÁ

Về khung máy

Với kích thước khung máy 42mm, chiếc đồng hồ Longines sẽ phù hợp với đa số các quý ông đang mong muốn có một cỗ máy thời gian cao cấp. Thiết kế khung máy cũng là một đặc điểm đáng nhắc đến của Longines Legend Diver. Đây là một trong những kiểu khung đồng hồ phổ biến vào những năm 1960, thuộc về một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp mang tên Super Compressor. Khung máy này cho phép sản phẩm có khả năng chống nước tối ưu lên đến 300 mét. 

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trườngThiết kế khung máy Super Compressor với khả năng chống nước tối ưu là một đặc điểm đáng nhắc đến của Longines Legend Diver.

Giống như các phiên bản ra mắt trước đó, đồng hồ Longines Legend Diver có khung máy được làm bằng đồng ánh vàng. Chất liệu này theo thời gian sẽ có một lớp gỉ tự nhiên trên bề mặt tùy theo môi trường sử dụng và cách bảo quản của từng chủ nhân. Chiếc đồng hồ Longines ban đầu sẽ sáng bóng với khung máy bóng ánh vàng của đồng, sau đó chúng sẽ dần chuyển sang vẻ đẹp thẩm mỹ cổ điển đúng gu của một số nhà sưu tập chuyên nghiệp nhờ lớp gỉ màu xanh lá hoặc nâu. Lớp gỉ này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay gây kích ứng, đổi màu da tay. Đặc điểm này mang lại tính cá nhân cho từng sản phẩm. 

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trườngChiếc đồng hồ Longines ban đầu sẽ sáng bóng với khung máy bóng ánh vàng của đồng, sau đó chúng sẽ dần chuyển sang vẻ đẹp thẩm mỹ cổ điển  nhờ lớp gỉ màu xanh lá hoặc nâu.

Ở phần nắp lưng là logo người lặn đặc trưng của bộ sưu tập đồng hồ lặn Longines. Bên dưới nó là bộ máy Longines L888, được sản xuất dựa trên bộ máy ETA cung cấp khả năng dự trữ năng lượng hơn 64 giờ.

>> LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNG

Về mặt số

Mặt số của chiếc đồng hồ Longines Legend Diver mới nhất là tái hiện hoàn hảo vẻ ngoài của tổ tiên mình được ra mắt trước đó vào năm 1960, được thể hiện rõ nhất ở font chữ viết tay cho dòng chữ Automatic cùng các cọc số Ả Rập trên mặt số.

Tuy nhiên, nhờ có thiết kế đặc biệt mà các tone màu xanh đem lại, cỗ máy thời gian này dễ dàng trở nên nổi bật. Cụ thể hơn là kỹ thuật phun khói (fúme effect) để chuyển biến dần màu xanh lá cây hút mắt ở trung tâm mặt số thành màu đen lì ở vị trí các cọc số, gần vành bezel. Hiệu ứng này tạo cảm giác “bạc màu” xưa cũ cho sản phẩm, giống như ai đó đã sử dụng chiếc đồng hồ Longines nhiều đến nỗi mặt số bị phai ra dưới ánh mặt trời. Cũng có thể, đây là dụng ý của nhà sản xuất để nhấn mạnh hơn chất cổ điển của bộ sưu tập Di sản hiếm có này.

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trườngMặt số của chiếc đồng hồ Longines Legend Diver mới nhất là tái hiện hoàn hảo vẻ ngoài của tổ tiên mình được ra mắt trước đó vào năm 1960

>> ĐỒNG HỒ LẶN LONGINES LEGEND DIVER PHIÊN BẢN 2021 CÓ KỸ THUẬT TÂN TIẾN

Về dây đeo

Đồng hồ Longines Legend Diver đi kèm với dây da cao cấp, vừa tạo cảm giác đồng nhất với tổng thể thiết kế cổ điển của sản phẩm, vừa là điểm nhấn thời trang hợp lý, dễ ứng dụng hơn.

Điều này khiến nhiều người quên mất rằng đây thực chất là một chiếc đồng hồ lặn. Nhờ đó, càng nhiều người ưa chuộng chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này hơn nữa khi nó phối hợp hoàn hảo với áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản thường ngày.

Nhờ những bộ sưu tập di sản với câu chuyện thương hiệu đầy thu hút, đồng hồ Longines sở hữu một vị thế vững chắc trên thị trườngĐồng hồ Longines Legend Diver đi kèm với dây da cao cấp, vừa tạo cảm giác đồng nhất với tổng thể thiết kế cổ điển của sản phẩm,
vừa là điểm nhấn thời trang hợp lý, dễ ứng dụng hơn

Tuy nhiên đối với phiên bản mặt số xanh lá mới nhất, thương hiệu cung cấp dây đeo navy chống nước cùng màu - vừa nhấn mạnh đặc điểm màu sắc nổi bật, vừa là một cách nhắc về bản chất đồng hồ lặn của sản phẩm.

TỔNG KẾT

Dù đã được ra mắt trước đây, nhưng việc đem lại nguồn cảm hứng từ một thời đại xưa cũ chưa bao giờ là là lỗi thời đối với những chiếc đồng hồ Longines Heritage nói chung, hay cụ thể hơn là đồng hồ Longines Legend Diver.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, cho đến nay những chiếc đồng hồ cao cấp này vẫn là một trong những sản phẩm có sức hút nhất trong bộ sưu tập Di sản của thương hiệu. Chủ yếu là nhờ vào tư duy thiết kế nhanh nhạy của nhà sản xuất. Việc áp dụng mặt số màu xanh lá sẵn có trong phiên bản đầu tiên vào dây đeo nany cùng tông màu không chỉ không đánh mất dấu ấn hoài cổ của sản phẩm, mà còn thể hiện được trào lưu thiết kế đương đại, phù hợp hơn với nhóm khách hàng mục tiêu hiện đại.

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER CHÍNH HÃNG, CAO CẤP NGAY HÔM NAY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines Legend Diver chất lượng nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call