A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 03/01/2022

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ OMEGA ĐÁNG MUA NHẤT DỊP LỄ NÀY

Dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ OMEGA chính hãng làm quà tặng cuối năm, đầu năm mới,... Danh sách này bao gồm những kiệt tác thời gian phù hợp nhất để bạn bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ của mình năm 2022.

Trước thềm Giáng Sinh vừa qua, thương hiệu đồng hồ OMEGA chính hãng đã giới thiệu những mẫu đồng hồ cao cấp phù hợp nhất dành cho dịp lễ này. Danh sách bao gồm nhiều cỗ máy thời gian nổi tiếng của hãng, với đa dạng tính năng, phong cách, phù hợp cho tất cả các giới và có thể ứng dụng với nhiều dịp khác nhau.

Trước thềm năm mới 2022, có lẽ bạn sẽ muốn tham khảo những sản phẩm này để chọn được cho mình chiếc đồng hồ OMEGA chính hãng lý tưởng nhất.

1. ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPE 

Dòng sản phẩm Chronoscope là sự kết hợp của bộ sưu tập đồng hồ OMEGA Speedmaster nổi tiếng, cùng với thiết kế của những phiên bản chronograph nổi tiếng của thương hiệu từ những năm 1940. 

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega đáng mua nhất dịp lễ nàyDòng sản phẩm Chronoscope là sự kết hợp của bộ sưu tập đồng hồ OMEGA Speedmaster nổi tiếng

Phiên bản được đề xuất trong danh sách dịp lễ này có khung máy làm từ hợp chất vàng đồng độc quyền do OMEGA sản xuất, kết hợp với mặt số bằng đồng đã được oxy hóa để có bề mặt sau hoàn thiện đặc biệt. Kiệt tác thời gian này sở hữu vòng bezel được làm từ gốm màu nâu được đánh bóng, cùng các cọc số và kim đồng hồ được mạ vàng 18K. Thiết kế mặt số gồm 3 vòng chương thang đo tachymeter, thang đo xung nhịp và thang đo khoảng cách là một chi tiết lấy cảm hứng từ các phiên bản ra mắt năm 1940 của thương hiệu.

Chiếc đồng hồ OMEGA chính hãng này sẽ là items hoàn hảo nếu như bạn muốn nâng tầm cả giá trị và vẻ đẹp của bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của mình trong năm tới này. 

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ VÀNG ĐỒNG OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPE BROZEN GOLD

2. ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE PRESTIGE 

Nếu là người say mê phong cách thanh lịch, cổ điển, chắc chắc bạn sẽ hài lòng với đồng hồ OMEGA De Ville Prestige. Nổi bật với thiết kế tinh tế và lớp hoàn thiện sang trọng, đây là một siêu phẩm mang vẻ đẹp vượt thời gian của OMEGA.

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega đáng mua nhất dịp lễ nàyNếu là người say mê phong cách thanh lịch, cổ điển, chắc chắc bạn sẽ hài lòng với đồng hồ OMEGA De Ville Prestige.

Sản phẩm thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gợi ý cho những ngày cuối năm là phiên bản mặt số màu bạc ngà với hoa văn độc đáo như vân lụa ở phần trung tâm. Các cọc số và kim đồng hồ của chiếc đồng hồ OMEGA chính hãng đều được mạ vàng. Sản phẩm bao gồm 2 mặt số phụ, tương ứng với các tính năng giây nhỏ và chỉ báo dự trữ năng lượng. 

Phiên bản này đi kèm với dây da màu nâu traupe, cùng khóa chốt làm từ chất liệu vàng đỏ 18k cao cấp. Truyền năng lượng cho sản phẩm là bộ chuyển động Co-Axial Calibre 2627 độc quyền của OMEGA.

>> OMEGA DE VILLE: BST ĐỒNG HỒ NỔI TIẾNG GIÀNH THỊ PHẦN CHO OMEGA

3. ĐỒNG HỒ DE VILLE TRÉSOR SMALL SECOND

Vẫn là vẻ đẹp thanh lịch, nhưng được thể hiện với một thiết kế quý phái và cao cấp hơn nữa là đồng hồ OMEGA De Ville Trésor Small Second. Được thừa hưởng bộ chuyển động siêu mỏng, dày 30mm được ra mắt vào năm 1949 của thương hiệu, chiếc đồng hồ nữ này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trên cổ tay các quý cô vào các bữa tiệc đầu năm.

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega đáng mua nhất dịp lễ nàyVẫn là vẻ đẹp thanh lịch, nhưng được thể hiện với một thiết kế quý phái và cao cấp hơn nữa là đồng hồ OMEGA De Ville Trésor Small Second

Khung máy. kim đồng hồ và cọc số của chiếc đồng hồ cao cấp đều được làm từ vàng Sedna 18K được đánh bóng tỉ mỉ. Dây đeo của sản phẩm có màu đỏ tía hút mắt. đồng nhất với mặt số của cỗ máy thời gian.  

Bộ chuyển động OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8927 được chứng nhận chất lượng về mức độ chính xác, hiệu suất hoạt động và khả năng chống từ trường tuyệt vời.

>> NÉT RUNG CẢM NGHỆ THUẬT TỪ ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE TRÉSOR

4. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER DIVER 300M 007 EDITION

Nếu bạn là fan của loạt phim 007 và đã ngưỡng mộ bộ sưu tập đồng hồ OMEGA xuất hiện trong phim từ lâu, đây chính là tín hiệu để bạn sở hữu cho mình một kiệt tác thời gian giống James Bonds!

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega đáng mua nhất dịp lễ nàyĐây là dấu hiệu để bạn sở hữu đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M 007 Edition của James Bond!

Đây chính là chiếc đồng hồ xuất hiện trong bộ phim No Time To Die đình đám của điệp viên 007. Sản phẩm có đường kính khung máy tiêu chuẩn là 42mm, được cấu tạo bằng chất liệu titanium cấp 2 chất lượng. Nhờ mặt kính tráng men sapphire, đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M 007 Edition có kết cấu móng và nhẹ hơn một chút so với những người tiền nhiệm. 

Sản phẩm được truyền năng lượng bởi bộ máy Co-Axial Master Chronometer 8806 của OMEGA - bộ chuyển động được công nhận chất lượng tốt nhất nhì của hãng.

>> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

5. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA 150M

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Omega đáng mua nhất dịp lễ nàyĐồng hồ OMEGA Seamaster Aqua Terra 150M thể hiện rõ tinh thần chủ đạo đại dương

Một mẫu đồng hồ nữ khác được OMEGA đề cử trong danh sách lần này là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Seamaster. Với tinh thần chủ đạo là đại dương, đồng hồ OMEGA Seamaster Aqua Terra 150M sở hữu mặt số màu nâu bạc với họa tiết sóng quen thuộc, đi kèm với đó là dáng kim đồng hồ góc cạnh như những cánh buồm. Chất liệu vàng Sedna 18K cao cấp của hãng có thể được tìm thấy ở các cọc số và kim đồng hồ, cũng như trong các mấu nối khung máy.

Bộ chuyển động Master Chronometer Calibre 8800 của chiếc đồng hồ OMEGA chính hãng đã đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của đơn vị chứng nhận Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS).

>> REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA – DÒNG ĐỒNG HỒ SỞ HỮU NHỮNG KỸ THUẬT ĐẮT GIÁ TRONG NGÀNH

 

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt. Đồng thời chúng tôi có thể nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call