A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 07/01/2022

TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ LONGINES CHÍNH HÃNG ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2021

Trong năm 2021 vừa qua, thương hiệu đồng hồ Longines tiếp tục khiến giới mộ điệu đồng hồ cao cấp ấn tượng với sự quay trở lại của hàng loạt các bộ sưu tập hàng đầu. Sẽ là một nuối tiếc vô cùng lớn nếu như bạn - người hâm mộ của đồng hồ Longines chính hãng nói riêng và đồng hồ Thụy Sỹ nói chung, bỏ qua những cái tên trong danh sách dưới đây.  

Năm 2021 lại là một khoảng thời gian không hề dễ dàng đối với tất cả mọi người. Ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cũng việc. Việc sản xuất và cho ra mắt các sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang tính đột phá về cả bộ máy hay thiết kế đều không phải là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất trong khoảng thời gian khó khăn này.

Tuy nhiên, đồng hồ Longines là một trong số ít những nhà sản xuất quyết tâm vượt qua các trở ngại đó. Người hâm mộ của thương hiệu đồng hồ cát có cánh này đã được chào đón rất nhiều phiên bản nâng cấp trong năm vừa qua, cả về ngoại hình lẫn bộ máy cấp tiến. Dưới đây là một số cỗ máy thời gian nổi bật nhất.

Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021

1. ĐỒNG HỒ LONGINES AVIGATION BIGEYE TITANIUM

Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021Đồng hồ Longines Avigation BigEye được ra mắt với sứ mệnh tôn vinh ngành hàng không đầy quả cảm

Đồng hồ Longines Avigation BigEye được ra mắt với sứ mệnh tôn vinh ngành hàng không đầy quả cảm, với đặc điểm nhận diện chính là mặt số với tính năng dễ đọc được tối ưu. Phiên bản 2021 là bản nâng cấp của mẫu đồng hồ Longines hiện đại từng được giới thiệu 4 năm trước, với mặt số xanh đại dương năng động cùng khung máy titanium chất lượng.

Mọi phi công đều có thể nhận diện thời gian một cách dễ dàng thông qua màu sắc tươi sáng, cọc số sử dụng font chữ dày và các mặt số phụ ngoại cỡ. Sản phẩm cũng sở hữu bộ máy cao cấp với khả năng trữ cót lên đến 66 giờ, đồng thời đảm bảo khả năng chống nước đáng kinh ngạc.

Đây sẽ là chiếc đồng hồ cao cấp thể thao hoàn hảo cho những ai yêu thích phiêu lưu, hay đơn giản là các hoạt động ngoài trời.

>> CẬN CẢNH CHIẾC ĐỒNG HỒ PHI CÔNG CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT CỦA LONGINES

2. ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST

Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021Đồng hồ Longines Hydroconquest sẽ thích hợp hơn cho những ai đang tìm kiếm nét đẹp sang trọng, lịch thiệp trên một cỗ máy thời gian hiệu suất cao. 

Là một sản phẩm đồng hồ thể thao khác được ra mắt năm 2021, đồng hồ Longines Hydroconquest sẽ thích hợp hơn cho những ai đang tìm kiếm nét đẹp sang trọng, lịch thiệp trên một cỗ máy thời gian hiệu suất cao. 

Tương tự như đồng hồ Longines Avigation BigEye, đồng hồ Longines Hydroconquest đề cao tính dễ đọc của mặt số. Các chữ số lớn và kim đồng hồ được trang bị chất dạ quang Super-Luminova. Tuy nhiên với chiếc đồng hồ lặn, sản phẩm được trang bị bộ máy có khả năng mức dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ, đảm bảo chống nước ở độ sâu 300 mét. 

Chiếc đồng hồ Longines chính hãng sở hữu kim đồng hồ màu vàng sang trọng trên nền mặt số đen sunray. Thiết kế này phù hợp cho cho cả nam và nữ.

>> PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ LẶN TRỰC QUAN SINH ĐỘNG CỦA THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG “ĐỒNG HỒ CÁT CÓ CÁNH”

3. ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC BLACK SECTOR

Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021Phiên bản đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector với mặt số màu đen ra mắt năm 2021

Chiếc đồng hồ Longines di sản là sự kết hợp tuyệt vời của những rung cảm cổ điển đến từ thiết kế ra đời năm 1940, cùng các thông số kỹ thuật hiện đại. Phiên bản đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector với mặt số màu đen ra mắt năm 2021 càng nhấn mạnh hơn sự thời thượng trong thiết kế đồ họa, từ đó phục vụ gu thẩm mỹ của các khách hàng trẻ tuổi tốt hơn.

Toàn bộ khung máy của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ được làm bằng thép không gỉ được đánh bóng toàn bộ, củng cố vẻ ngoài cứng cáp công cụ của sản phẩm. Chiếc dress watch này có khả năng chống nước là 30 mét. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích một thiết kế tối giản, hiện đại, đồng thời mang giá trị độc đáo của thương hiệu trên cổ tay.

>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC BLACK SECTOR CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

4. ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA

Với ý nghĩa tên gọi là “một cuộc sống ngọt ngào”, chiếc đồng hồ Longines DolceVita đại diện cho những giá trị tinh giản, thanh lịch của nước Ý lãng mạn.

Tổng hợp đồng hồ Longines chính hãng đáng mua nhất năm 2021Đồng hồ Longines DolceVita đại diện cho những giá trị tinh giản, thanh lịch của nước Ý lãng mạn.

Với thiết kế khác hoàn toàn các mẫu đồng hồ mạnh mẽ đã được giới thiệu ở trên, chiếc đồng hồ Longines chính hãng này thể hiện sức cuốn hút của mình bằng những đường nét mềm mại và bố cục tinh tế. Bằng cách phá bỏ giới hạn thông thường bằng khung máy hình chữ nhật dài nằm ngang trên cổ tay, kết hợp với những chi tiết truyền thống đậm chất Longines như kim đồng hồ thép gỉ xanh và dây da cùng màu, sản phẩm được ưa chuộng bởi người dùng thích sự hiện đại và cả những khách hàng đam mê vẻ đẹp của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống.

>> ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA – MỘT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN MỚI CHO PHÁI NỮ

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call