A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 20/08/2021

KỶ NGUYÊN MÀU XANH LÁ THỂ THAO CỦA ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST 2021

Đồng hồ Longines Hydroconquest mới nhất đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới với màu xanh lá cây nam tính, mới lạ.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới tại New York, Giám đốc điều hành của thương hiệu Longines - Walter Van Kamal đã khẳng định nhu cầu của khách hàng đối với những màu sắc mới lạ hơn, trẻ trung hơn đối với dòng sản phẩm đồng hồ thể thao. 

“Chúng tôi không quan tâm nhiều đến những sắc màu quá độc đáo như những thương hiệu thời trang.” Ông chia sẻ. “Thế nhưng chúng tôi mong muốn có thể tận dụng được những màu sắc thích hợp nhất cho sản phẩm của mình, và màu xanh lá là hoàn toàn hợp lý với một chiếc đồng hồ lặn.” 

Là một trong những thương hiệu tiên phong, Longines nhận thấy rằng màu xanh dương cho đồng hồ lặn đã sớm quá quen thuộc, Màu xanh lá sẽ tạo nên một xu hướng mới và được ưa chuộng hơn bởi tệp khách hàng trẻ trung, hiện đại. Chiếc đồng hồ Longines Hydroconquest Green 2021 được ra đời từ đó.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021

1. GIỚI THIỆU NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ LẶN LONGINES HYDROCONQUEST

Bên cạnh những chiếc dress watch làm nên tên tuổi thương hiệu “thanh lịch” của mình, những bộ sưu tập đồng hồ thể thao của Longines cũng thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu mỗi lần ra mắt. Những bộ sưu tập nổi tiếng có thể được gọi tên là đồng hồ Longines Skin Diver, đồng hồ Longines Legend Diver, đồng hồ Longines Heritage Avigation, đồng hồ Longines Heritage Military,... 

Điểm chung tạo nên sức cuốn hút của những bộ sưu tập kể trên là chúng đều lấy nguồn cảm hứng từ những di sản đã từng tồn tại trong lịch sử thương hiệu. Cụ thể hơn, những cỗ máy thời gian nằm trong các dòng sản phẩm này thực chất là phiên bản mô phỏng lại hoặc nâng cấp của những mẫu đồng hồ Longines được yêu thích trong quá khứ. Tuy Heritage là một trong những điểm đặc trưng đáng tự hào của Longines, nhưng đây không phải là nơi thương hiệu có thể thử nghiệm và ứng dụng những xu hướng mới vào sản phẩm của mình.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Đồng hồ Longines Skin Diver là một trong những bộ sưu tập di sản nổi tiếng nhất của thương hiệu

>> ĐỒNG HỒ KINH ĐIỂN LONGINES HERITAGE LÀ SỰ ĐẦU TƯ HOÀN HẢO CHO TƯƠNG LAI

Chính vì vậy, đồng hồ Longines Spiritđồng hồ Longines Hydroconquest được tận dụng tối đa để ứng dụng những màu sắc đa dạng và mới mẻ khi là những bộ sưu tập đồng hồ thể thao hiện đại. Trong đó, đồng hồ Longines Hydroconquest là những sản phẩm thể hiện các giá trị của đồng hồ thể thao tuyệt vời hơn cả. 

Dành cho cả nam và nữ giới, Hydroconquest là những cỗ máy thời gian hiệu suất cao đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của khách hàng về cả cải tiến kỹ thuật và sự sang trọng trong thiết kế từ năm 2007 cho đến nay. Đây cũng là một trong những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên được Longines ứng dụng các tông màu trẻ trung hơn, điển hình là xanh lá cây.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Đồng hồ Longines Hydroconquest có hiệu suất cao đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của khách hàng về cả cải tiến kỹ thuật và sự sang trọng trong thiết kế

>> ÁP DỤNG SẮC XANH XU HƯỚNG CHO MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO LONGINES SPIRIT PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST 2021 MÀU XANH LÁ CÂY

GIỚI THIỆU CHUNG

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Longines giới thiệu đồng hồ Longines Hydroconquest xanh lá cây 2021 qua 2 phiên bản kích thước đường kính khung máy khác nhau: 41mm và 43mm.

Tông màu xanh lá gây ấn tượng của những chiếc đồng hồ Longines được mô tả là màu xanh oliu - một tông xanh sẫm ngả nâu đậm màu - thường được áp dụng trong quân đội. Sự mạnh mẽ và nam tính còn đồng thời được thể hiện bởi khả năng chống nước lên tới 300M của sản phẩm.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Đồng hồ Longines Hydroconquest được mô tả là màu xanh oliu - một tông xanh sẫm ngả nâu đậm màu

VỀ KHUNG MÁY

Giống như những người tiền nhiệm trong bộ sưu tập, đồng hồ Longines Hydroconquest 2021 sở hữu vành bezel - biểu tượng của đồng hồ lặn - làm từ gốm cao cấp màu xanh lá đồng màu với mặt số, nhằm tạo ra một bảng màu đơn sắc gọn gàng nhưng hút mắt. 

Khung máy làm từ thép không gỉ được chải xước cũng là một trong nhiều kỹ thuật quen thuộc của Longines. Trên khung máy là núm vặn được cố định chắc chắn cùng thiết kế chống hai bên vững chãi. Kết hợp với mặt lưng kín đáo, chiếc đồng hồ đảm bảo khả năng chống nước để thực hiện tốt chức năng đúng với tên gọi của mình. 

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Đồng hồ Longines Hydroconquest 2021 sở hữu vành bezel - biểu tượng của đồng hồ lặn - làm từ gốm cao cấp màu xanh lá đồng màu với mặt số

Một đặc điểm nổi bật khác của khung máy còn là vỏ máy Supercompressor được sử dụng cho Hydroconquest với xuất thân từ những năm 1960s. Vỏ máy này giúp đồng hồ Longines khi lặn càng sâu càng có khả năng chống nước tốt hơn. Đây là cách mà thương hiệu vẫn tiếp tục trân trọng truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sỹ của mình, ngay cả trong một bộ sưu tập hiện đại không lấy cảm hứng từ quá khứ.

>> PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ LẶN TRỰC QUAN SINH ĐỘNG CỦA THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG “ĐỒNG HỒ CÁT CÓ CÁNH”

VỀ MẶT SỐ

Ngôn ngữ thiết kế của đồng hồ Longines Hydroconquest dường như tách rời khỏi các yếu tố quen thuộc vốn quá phổ biến đối với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ như kim đồng hồ thuôn dài và các phông chữ La Mã truyền thống. Tương tự như màu sắc tươi trẻ của sản phẩm, mặt số của chiếc đồng hồ Longines cũng được bố trí để tạo nên sự hấp dẫn tối đa.

Mặt số gồm ba chữ số Ả Rập cứng cáp và tân thời cỡ lớn ở vị trí 12 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Ở vị trí 3 giờ là khung cửa sổ tính ngày cơ bản. Ở mỗi cọc số đi kèm với một điểm dạ quang cỡ lớn có chất dạ quang Super-LumiNova cao cấp. Chất liệu tương tự cũng được sử dụng cho kim đồng hồ dáng mũi tên của sản phẩm. Tất cả các chi tiết này được đặt bên dưới mặt kính tinh thể sapphire chống phản xạ. Toàn bộ yếu tố sản phẩm được cân nhắc tỉ mỉ nhằm đảm bảo tính dễ đọc khi hoạt động dưới nước.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Ngôn ngữ thiết kế của đồng hồ Longines Hydroconquest dường như tách rời khỏi các yếu tố quen thuộc vốn quá phổ biến
đối với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ Longines Hydroconquest Green 2021 sử dụng bộ máy L888.3 lên dây cót tự động, được ETA phát triển độc quyền cho Longines. 

Bộ chuyển động có tần số dao động 25.200 vph và khả năng dự trữ năng lượng trong 64 giờ thân thiện với người dùng.

VỀ DÂY ĐEO

Bạn có thể lựa chọn giữa hai phiên bản: Một là dây đeo cao su chống nước màu xanh oliu đồng nhất với mặt số và vành bezel. Một phiên bản khác là vòng đeo tay bằng thép không gỉ với chốt gập kép, được trang bị phần mở rộng dành riêng cho thợ lặn.

Kỷ nguyên màu xanh lá thể thao của đồng hồ Longines Hydroconquest 2021Cận cảnh dây đeo cao su của đồng hồ Longines Hydroconquest Green 2021

>> THAM KHẢO CÁC PHIÊN BẢN KHÁC NHAU CỦA ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST CAO CẤP TẠI ĐÂY 

KẾT LUẬN

Việc bổ sung màu xanh lá cây vào bộ sưu tập đồng hồ Longines Hydroconquest đã hoàn thiện bảng màu gồm 4 sắc màu xu hướng và thời thượng. Màu xanh lá đã dần xâm chiếm thị trường đồng hồ cao cấp từ năm 2020, và không có gì quá ngạc nhiên khi Longines lựa chọn xu hướng này cho những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của mình.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines Hydroconquest mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Longines nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

 

mess
zalo
call